Hiện nay, tất cả các công ty luôn phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh
khốc liệt và các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi chính sách nhằm thu hút khách
hàng về phía mình. Mỗi một loại hàng hoá, người tiêu dùng nói chung đứng trước
rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chủng loại và nhãn hiệu hàng hoá. Đồng thời nhu
cầu của khách hàng cũng ngày càng phong phú đa dạng. Do đó khách hàng có quyền
lựa chọn những hàng hóa có sức hấp dẫn nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu và lợi
ích của mình.
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải tài liệu này:
Hướng dẫn tải tài liệu này:
="font-family: Arial, Helvetica, sans-serif;">- Bước 1: Sử dụng điện thoại di động để Soạn tin: XN 1089 gửi 8785 (15.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút Xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải tài liệu
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút Xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải tài liệu
Đầu tư tài chính => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment